Banner-tulieu-1090_logo1
Banner-tulieu-1090_logo2

Tìm kiếm Tư liệu Giáo dục

Quảng cáo

Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    SDTD HINH VUONG

    SDTD_HV.png
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hồ Mạnh Thông (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:25' 16-11-2012
    Dung lượng: 410.3 KB
    Số lượt tải: 151
    Mô tả:
    Số lượt thích: 1 người (Nguyễn Thị Phương)
    No_avatar

    Pink: nào là vô nghĩa. Cả hai chúng tôi trích dẫn nghiên cứu từ Đại học Rochester tâm lý học Edward Deci thấy rằng nếu bạn cho mọi người một ngũ phần thưởng như trong "nếu bạn làm điều này, sau đó bạn sẽ nhận được rằng" -ví cái gì mà họ thấy thú vị, họ có thể trở nên ít quan tâm đến nhiệm vụ. Khi Deci mất những người rất thích giải quyết các câu đố phức tạp để cho vui và bắt đầu trả tiền cho họ nếu họ đã làm các câu đố, họ không còn muốn chơi với những câu đố trong thời gian miễn phí của họ. Và khoa học là áp đảo mà cho sáng tạo, nhiệm vụ khái niệm, những nếu-thì phần thưởng hiếm khi làm việc và thường xuyên làm hại.

     

     

    Shir Bảo hành điện thoại HTC tại Hà Nội

     

    Pink: Có, thường những động lực bên ngoài có thể cung cấp cho chúng tôi ít về những gì chúng ta muốn và nhiều hơn những gì chúng ta không muốn. Hãy nghĩ về điều đó nghiên cứu của Israel các trung tâm chăm sóc ban ngày , mà cả hai chúng tôi viết về. Khi các trung tâm chăm sóc ban ngày bị phạt cha mẹ vì đến trễ để đón những đứa trẻ của họ, kết quả là nhiều phụ huynh đã kết thúc đến trễ. Người ta không còn cảm thấy một nghĩa vụ xã hội để cư xử tốt.

     

    Shirky: Nếu bạn cho rằng đức tin xấu từ người tham gia trung bình, có thể bạn sẽ nhận được nó. Trong phương tiện truyền thông xã hội, các nguyên tắc thiết kế đó đã làm việc khá tốt là để điều trị đức tin tốt như các trường hợp bình thường và coi đào tẩu từ đó như là bản chất là một trường hợp đặc biệt để được giải quyết.

     

    Pink: Cùng đi với các tổ chức. Chúng tôi không nhận ra bao nhiêu giả thiết không bị thử thách của chúng tôi đưa chúng ta đến những nơi hoàn toàn khác nhau. Nếu tôi đang chạy một tổ chức và tiền đề bắt đầu của tôi về con người là con người cơ bản là thụ động và trơ, rằng họ sẽ không làm một điều chết tiệt trừ khi tôi đã đe dọa họ bằng gậy hoặc lôi kéo chúng với một củ cà rốt, mà sẽ đưa tôi xuống một con đường. Nhưng tôi nghĩ đó là tiền đề sai, lý thuyết sai lầm của bản chất con người.

     

    Shirky: Sức mạnh của các thiết lập mặc định.

     

    Màu hồng: Tôi nghĩ bản chất của chúng tôi là để được hoạt động và tham gia. Tôi chưa bao giờ thấy một 2 tuổi hoặc 4 tuổi của những người không hoạt động và tham gia. Đó là cách chúng ta ra khỏi hộp. Và nếu bạn bắt đầu với giả định này, bạn tạo nhiều cởi mở hơn, sắp xếp linh hoạt gần như chắc chắn sẽ dẫn đến sự hài lòng lớn hơn cho các cá nhân và sự sáng tạo tuyệt vời cho các tổ chức.

     

    Shirky: Tôi đồng ý.

     

    Màu hồng: Bạn nói cái gì khác về tổ chức mà tôi thấy đặc biệt hấp dẫn, về bản năng của họ để tự vĩnh cửu.

    bảo hành điện thoại Asus tại Hà Nội

    Shirky: Vâng, tổ chức được thành lập để giải quyết các vấn đề kết thúc cam kết vào việc bảo tồn các vấn đề. Vì vậy Trentway-Wagar, một công ty xe buýt Ontario-dựa, kiện PickupPal, một dịch vụ đi xe chia sẻ trực tuyến, vì TW là không được cam kết để giải quyết vấn đề giao thông. Nó cam kết giải quyết các vấn đề giao thông với xe buýt. Trong thế giới truyền thông, Britannica hiện cam kết để làm tài liệu tham khảo, có thể không dễ dàng được gọi, và các ngành công nghiệp âm nhạc hiện nay đang phân phối âm nhạc có thể không dễ dàng được chia sẻ bởi vì cách thức mới để phân phối âm nhạc làm suy yếu các mô hình kinh doanh cũ.

     

    Màu hồng: Hãy quay trở lại thặng dư nhận thức cho một thời điểm. Cổ phần cho các doanh nghiệp là gì, và những gì, nếu bất cứ điều gì, họ có thể làm gì về nó?

     

    Shirky: Các doanh nghiệp cần phải nhận ra rằng đây không phải đi xa, rằng có một nguồn tài nguyên dư thừa nhận thức to lớn của hàng triệu người được phối hợp sử dụng các mạng. Một trong những điều mà cuốn sách của tôi đang cố gắng để làm, và cuốn sách của bạn là tốt, là để cho thấy rằng có những lực lượng những công việc mà chúng ta thường không nhìn thấy và rằng nếu tổ chức có thể khai thác vào các lực lượng, các tổ chức có thể thực sự được hưởng lợi.

     

    Màu hồng: Bạn đã không có truyền hình kể từ khi bạn là 17. Làm thế nào bạn đã triển khai thừa nhận thức của riêng bạn?

     

    Shirky: tôi đọc. Quay trở lại những năm 1990, khi tôi còn là một đứa trẻ với bằng cử nhân trong bức tranh và một sự nghiệp ở sân khấu, tôi đã xem qua Internet, mà thổi tâm trí của tôi khi tiếp xúc. Tôi đã có 100 giờ một tháng để lướt qua các tài liệu kỹ thuật, lịch sử của Internet, hướng dẫn sử dụng Perl, danh sách gửi thư, và như vậy. Bằng cách thay thế trình duyệt này để đá thứ 3 từ Mặt Trời , tôi đã có thể tìm ra những thứ tôi đã làm cuộc sống của tôi trên từ.Biên kịch William Goldman một lần tuyên bố nổi tiếng rằng thực tế quan trọng nhất của cuộc sống ở Hollywood là Đây là cách ông mô tả một thực tế mà vẫn tiếp tục ám ảnh kinh doanh phim ảnh "không ai biết bất cứ điều gì.": Giám đốc điều hành Studio không có ý tưởng mà hình ảnh sẽ làm cho tiền.

     

    Trừ khi, tất nhiên, những hình ảnh được thực hiện bởi Pixar Animation Studios. Kể từ năm 1995, khi lần đầu tiên Toy Story đã được phát hành, Pixar đã làm chín phim, và mỗi người đã là một thành công vang dội.khác thường của nó. Hầu hết thời gian, một studio tập hợp một dàn diễn viên của các chuyên gia tự do để làm việc trên một dự án duy nhất và cắt chúng lỏng lẻo khi hình ảnh được thực hiện. Tại Pixar, một nhân viên của các nhà văn, đạo diễn, hoạt hình, và kỹ thuật di chuyển từ dự án để dự án. Kết quả là, các hãng phim đã xây dựng được một đội ngũ các nhà làm phim người biết và tin tưởng lẫn nhau theo những cách không thể tưởng tượng trên hầu hết các bộ.

     

    Điều này giải thích làm thế nào họ có thể xử lý những lời phê bình liên tục là trung tâm của quá trình không ngừng của Pixar. ngày hoạt hình tại studio tất cả bắt đầu theo cùng một cách: Các họa sĩ và giám đốc tập hợp tại một phòng chiếu phim nhỏ chứa đầy ghế thoải mái. Họ ăn Cap'n Crunch và uống cà phê. Sau đó, nhóm nghiên cứu bắt đầu phân tích vài giây của bộ phim hoạt hình ngày hôm trước, khi họ nhẫn tâm "xóa sạch" mỗi khung. Ngay cả các nhân viên cơ sở nhất được khuyến khích tham gia.

     
    Gửi ý kiến