Banner-tulieu-1090_logo1
Banner-tulieu-1090_logo2

Tìm kiếm Tư liệu Giáo dục

Quảng cáo

Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    hình văn dạy

    Hinh_1.jpg
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đặng Thị Hồng Phiên
    Ngày gửi: 05h:10' 12-05-2016
    Dung lượng: 55.1 KB
    Số lượt tải: 9
    Mô tả:
    Số lượt thích: 0 người
    No_avatar

    Trong một ngôi làng như thế, một chàng trai tên là Nier cố gắng cứu cô con gái bị bệnh của mình Yonah từ một bệnh tổng tương tự. Mối quan hệ giữa anh và các chàng trai đến từ thiên niên kỷ trước là gì? Đó là câu hỏi lớn mà bạn đang cố gắng để làm sáng tỏ khi bạn tiến bộ thông qua Nier câu chuyện 20 giờ 's. Một khi bạn tìm ra nó, bạn có thể bắt đầu các trò chơi hơn và có được cảnh thêm và kết thúc mà thịt ra câu chuyện trở lại. Các trò chơi cũng tự hào có ba mức độ khó khăn, vì vậy có một số tiền khá giá trị chơi lại.

     

    Nier cơ bản chiến hack-and-slash 's cảm thấy tốt. Đó là không có Thiên Chúa của chiến tranh , tâm trí bạn - của chiến đấu một chút cứng hơn, một cái gì đó đáng chú ý ít hơn chất lỏng. Nhưng trong bối cảnh của một game nhập vai hành động, mà hành động thời điểm đến thời điểm chỉ là một khía cạnh của trò chơi, nó không công việc của mình. Nó vẫn đáp ứng để đánh bóng ra khỏi kẻ thù với mảng của bạn vũ khí, bao gồm từ ánh sáng, kiếm một tay để lưỡi khổng lồ mà làm rất nhiều thiệt hại chậm hơn.

    Sửa chữa điện thọai Asus

    Nier vụ đánh bom một số Shades đối phương với phép thuật tấn công tối cầm tay của mình, như bạn thân Grimoire Weiss nhận xét của ông về hành động. <br /> <Em> Hình ảnh lịch sự của Square Enix </ em>

    Nier pounds một số Shades đối phương với phép thuật tấn công tối cầm tay của mình, như bạn thân của anh Grimoire Weiss nhận xét về hành động.

    Nier thế giới, trong một từ, nhỏ. Làng nhỏ bé của bạn có ba cửa, mỗi trong số đó dẫn đến một lĩnh vực dễ dàng đi qua đó dẫn đến một vài khu vực smallish khác - một thị trấn của cây cầu và các nền tảng kéo dài cao trên một thung lũng, một phòng thí nghiệm bí mật bên dưới một ngôi biệt thự vương giả, một khu rừng sương mù bao phủ vv

     

    Khi bạn tiếp tục thông qua các trò chơi, bạn sẽ quay trở lại những lần nữa và một lần nữa, chiến đấu quái vật mạnh hơn và các ông chủ lớn. Thật khó để không cảm thấy một chút vách trong của không gian chơi hạn chế, đặc biệt là từ các môi trường là nhạt nhẽo, hình hộp, miếng đồng bằng các thiết kế cấp thợ. Các nhân vật nhìn tốt hơn rất nhiều so với vị trí địa lý, nhưng Nier sẽ không wow bạn trực quan. Âm nhạc, mặt khác, là rất lớn - hầunhất trò chơi'. Lắng nghe, giai điệu hấp dẫn khá làm cho làm vòng xung quanh các mức nhỏ chịu đựng hơn.

     

    Bên cạnh đó đi qua các nhiệm vụ câu chuyện, Nier cũng sẽ phải giải quyết nhiều tùy chọn khác nhau "nhiệm vụ." Đây là những chủ yếu là đơn giản chút lấy nhiệm vụ, trong đó một nhân vật sẽ cho bạn biết để chạy rõ ràng trên bản đồ thế giới và nói chuyện với người khác, sau đó trở lại một lần nữa, cho đến khi bạn nói bạn đã chạy xung quanh đủ và bạn có được một xấp tiền. Làm những nhiệm vụ này là cách duy nhất để kiếm tiền, mà là Nier 's giải pháp cho các vấn đề RPG cũ của "uh, tại sao một con sói được chở 200 vàng?"

    Sửa chữa điện thoại Lenovo

    Vì họ là nguồn chính của bạn bằng tiền mặt, các nhiệm vụ là không thực sự tùy chọn. Không, bạn không cần phải làm tất cả trong số họ. Và bạn chỉ có thể tận dụng mọi nhiệm vụ duy nhất mà đến cùng, hoàn thành chỉ có những người được thuận tiện. Nhưng điều đó không hoàn toàn tha thực tế là nhiệm vụ chủ yếu là chỉ là một loạt các lý do đơn giản để làm cho bạn chạy xung quanh, giết thời gian và pad đồng hồ của bạn trong game.

     

     

    Một trong những điều mà làm cho lấy nhiệm vụ chịu đựng hơn nữa là họ có chứa nhiều cuộc đối thoại của game. Trong khi Nier mình mà không phải là tham gia của một nhân vật, nói đùa giữa hai người đồng hành của mình - khó tính, huyền diệu sách nói Grimoire Weiss và bẩn thỉu miệng người phụ nữ chiến binh Kaine - là vô giá. Kaine đánh cắp các chương trình, thả F-bom và nhỏ giọt lăng mạ độc trong mọi cơ hội. Bạn biết những gì ngôn ngữ R-rated cô làm cho âm thanh của mình như thế nào? Một người thực sự. Nó giống như một người bạn của tôi đang ngồi trong phòng làm cho ý kiến mỉa mai vào trò chơi. Cô ấy nói như tôi nói, một cách nhân vật trò chơi hiếm khi làm.

     

    Nier yếu tố khác cứu chuộc 's là mong muốn liên tục của nó để gây ngạc nhiên cho người chơi mới, cơ chế gameplay dường như phi lý. Ví dụ, như trong shoot'em-up như Ikaruga , một số kẻ thù bắn lớn, thuốc xịt theo khuôn mẫu của viên đạn, mà Nier có thể đáp ứng với một viên đạn xịt tấn công phép thuật của riêng mình.

     

    máy ảnh của trò chơi cũng được sử dụng để thay đổi mọi thứ: Trong khi nó thường sau đằng sau Nier, đôi khi nó sẽ gắn vào một vị trí cố định trên cao, hay một bên, thay đổi cách bạn tiếp cận chiến đấu. Trong một ngục tối đáng nhớ, nó phóng cách, con đường lên và ra ngoài, tạo ra một nhỏ, từ trên xuống, gần như có kinh nghiệm 2-D.

     

    Trong một vài khoảnh khắc đáng nhớ, đồ họa của trò chơi thả đi và Nier trở thành một thuật lại, văn xuôi kiểu văn bản mạo hiểm, để lại cho bạn hình dung về hành động mình.

     

    Để bỏ Nier như chỉ là một trò chơi kỳ quặc của Nhật Bản kỳ quặc sẽ bỏ lỡ những điểm quan trọng - videogames khác hộp mình trong quá nhiều. Có thể chọn từ hàng loạt các biểu hiện sáng tạo dành cho các nhà phát triển của trò chơi điện tử lớn, hầu hết chỉ cần chọn một vài tropes tiêu chuẩn và lặp trên chúng. Nhưng tại sao không biến trò chơi của bạn vào Zork cho một vài phút, nếu nó có thể thêm một số sâu và bất ngờ cho câu chuyện của bạn?

     

    Làm thế nào là <cite> Nier </ cite> 's minigame câu cá?  Đây là hình ảnh cuối cùng TV của bạn bao giờ sẽ hiển thị trước khi bạn ném điều khiển của bạn thông qua nó. <br /> <Em> Hình ảnh lịch sự của Square Enix </ em>

    Sửa chữa điện thoại HTC

     
    Gửi ý kiến